Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Thuốc giảm cân Lishou hồng giúp bạn có thân hình hoàn hảo

Thuốc giảm cân lishou an toàn phục linh collagen không chỉ có tác dụng giảm béo nhanh, không tác dụng phụ, không cần ăn kiêng, phù hợp với cả các chị em thuộc khối dân văn phòng không có thời gian tập luyện… mà còn có tác dụng làm da dẻ mịn màng, hồng hào và săn chắc.
Thuốc giảm cân Lishou phục linh xanh

Thuoc giam can Lishou phuc linh collagen



  • Lá sen: Ngoài tác dụng an thần, lá sen còn có thành phần giúp hạ nồng độ cholesterol trong máu, bảo vệ tim hiệu quả. Tinh chất enzym có trong lá sen giúp làn da luôn tươi trẻ, giảm nguy cơ lão hóa. Chất kiềm, gluxit trong lá sen giúp làm giãn mao mạch, hạ huyết áp, giảm mỡ máu, giảm béo.
  • Nấm linh chi: Có tác dụng bổ tỳ, lợi tiểu, bồi bổ cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh và đào thải độc tố một cách an toàn.
  • Trạch tả: Là cây có tính mát giúp giải nhiệt, lợi tiểu, bổ gan. Ngoài ra, nó còn có tác dụng giúp hạ đường huyết, lipit huyết thanh, phòng bệnh gan nhiễm mỡ.
  • Mướp đắng: Chưá hàm lượng vitamin C cao giúp giảm cân, tăng cường đốt cháy mỡ mỡ thừa, đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, ngăn chặn hình thành các mô mỡ mới.
Chính vì vậy mà thuoc giam can lishou phuc linh collagen hoàn toàn an toàn đối với người sử dụng, không chỉ giảm cân đem lại vóc dáng thon gọn cho người phụ nữ mà còn giúp các chị, các em,…có làn da mịn màng, tươi trẻ, cơ thể mạnh khỏe.
Hướng dẫn sử dụng:
  • Uống 1 viên/ngày trước bữa ăn chính 30 phút.
  • Tăng cường uống nhiều nước lọc để giúp cơ thể đào thải độc tố được tốt hơn.
  • Tuyệt đối không nên bỏ bữa.
  • Khi đạt tới cân nặng như ý, bạn nên duy trì chế độ ăn uống hợp lý (ăn nhiều vào buổi sáng, hạn chế vào buổi tối, đặc biệt là sau 19h).
Đối tượng sử dụng:
  1. Người thừa cân, béo phì, người khó xuống cân.
  2. Người hạn chế vận động.
  3. Người làm việc văn phòng, ít thời gian tập luyện thể thao.
  4. Người bị thừa cân, béo phì từ 16-65 tuổi.
Bạn cũng có thể tham khảo loại thuốc phục linh xanh được đặc biệt ưa chuộng hiện nay tại http://thuocgiamcanantoan.vn/thuoc-giam-can-lishou-phuc-linh-xanh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét