Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Một số lưu ý khi giảm cân cho người huyết áp thấp

Việc giảm cân bình thường đã khó, với rất nhiều những loại thuốc giảm cân lishou hay thực đơn ăn kiêng cũng khó có thể đạt được hiệu quả, đối với những người huyết áp thấp còn khó khăn hơn rất nhiều. Người huyết áp thấp vì có chế độ ăn đúng giờ, không được bỏ bữa nên họ không có ý định giảm cân. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì những người huyết áp thấp vẫn có thể giảm cân nếu sử dụng đúng cách.



1. Chế độ ăn kiêng
- Thực hiện chế độ ăn từng bữa nhỏ để năng lượng sản sinh sau khi ăn được đốt cháy tối đa, tránh tích mỡ. Bạn có thể chia thành 5-6 bữa trong 1 ngày.
- Hạn chế lượng thực phẩm ở mức thấp nhất có thể trong mỗi bữa ăn. Ăn rau củ quả thay cho lượng cơm và thức ăn từ động vật. Bạn có thể dùng 1-1,15 miệng bát con/bữa.
- Để tránh cảm giác thèm ăn, sau khi ăn cơm xong, bạn nên ra khỏi nơi đang ăn.
- Khi đói bạn nên sử dụng các loiaj trái cây có năng lượng thấp như củ đậu, dưa chuột hoặc các loại sữa béo và tăng cường calci hay là 1 lát bánh mì mỏng.
- Bạn nên uống nước nhiều lần trong ngày, uống từng ngụm nhỏ, khoảng 1,5-2 lít/ngày.
- Hạn chế tối đa những thực phẩm giàu chất béo như thịt mỡ, các món xào rán, bánh kẹo, đồ ngọt, các thực uống công nghiệp, lạc, vừng...
- Khi sử dụng hoa quả, bạn nên chọn những loại quả mà không quá ngọt và không quá chua. Đừng quên kết hợp cùng thuốc giảm cân lishou xanh để mang lại hiệu quả cao nhất nhé.

2. Phương pháp luyện tập
Phương pháp luyện tập không chỉ đem lại sức khỏe và năng lượng cho chúng ta mà còn có lợi ích quan trọng trong việc thực hiện giảm cân. Mỗi ngày, bạn cần phải tiêu thụ 300-500Kcal từ các hoạt động thể lực. Năng lượng này tương đương với đi bộ nhanh (đúng kỹ thuật) là 30-60 phút. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện các hoạt động như bơi, làm việc nhà,....để tiêu hao năng lượng.
Tuy nhiên, đối với người huyết áp thấp thì cần phải chia ra từng giai đoạn tập luyện, không nên tập quá mạnh, quá dồn sức:
- Trong 3 ngày đầu: Bạn nên đi bộ mỗi lần khoảng 30 phút, sau đó tùy theo sức khỏe mỗi người tăng dần lên 45 phút hay 1h.
- Sau khoảng 10 ngày tập luyện: Bạn nên chuyển sang thực hiện đi bộ nhanh từ 10-15 phút rồi đi bộ bình thường trong 60 phút trong 2-3 ngày.

Xem thêm những tin bài khác về thuốc giảm cân tại http://thuocgiamcanantoan.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét