Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2016

Bí quyết giảm cân cho bạn khi mùa đông đến

Những ngày thời tiết lạnh giá đang sắp đến và nhiều chị em đang bị nỗi ám ảnh về việc tăng cân trong mùa đông bủa vây. Chỉ cần một chút chú ý trong sinh hoạt và ăn uống sẽ giúp bạn khoẻ mạnh và thon thả. Nếu bạn có cơ địa lỳ, thuốc giảm cân Lishou sẽ sẵn sàng giúp bạn. 

Chia nhỏ bữa ăn


Trong bất cứ chế độ ăn kiêng để giảm cân thì việc chia nhỏ các bữa ăn luôn là một gợi ý được các chuyên gia dành cho bạn. Lời khuyên của chuyên gia là: bạn nên chia nhỏ bữa ăn của mình thành 5 lần thay vì ăn 2-3 bữa chính. Việc chia nhỏ bữa ăn sẽ giúp bạn hạn chế được cảm giác đói và bên cạnh đó còn có tác dụng giúp quá trình trao đổi chất ở mức cao và giúp đốt cháy nhiều calo hơn. Chính vì vậy, bạn vừa không có cảm giác đói lại vừa có thể tiêu hao một lượng mỡ thừa hiệu quả. 

Gợi ý những thực phẩm ăn kiêng


Có một số loại thực phẩm nên ở trong danh sách những món ăn bạn nên ăn vào mùa đông để đảm bảo không bị tăng cân và tìm đến với những loại thuốc giảm cân Lishou xanh. Một vài gợi ý dành cho bạn như:

Súp lơ trắng: Loại rau này có thành phần calo thấp và rất dễ chế biến thành những món ăn ngon miệng. Với thực đơn từ súp lơ, bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị tích tụ mỡ thừa và liên tục tăng cân tăng cân.

Cải xoan: Trong loại cải này có chứa nhiều thành phần beta carotene, vitamin C cũng như chất phytochemical có chức năng giúp giải độc cơ thể. Bên cạnh đó, món ăn từ cải xoan còn mang đến cho bạn cảm giác nhanh no và từ đó sẽ hạn chế việc bạn ăn quá nhiều khiến cơ thể tăng cân.

Bí đao: Đây là loại quả không còn lạ gì trong thực đơn ăn kiêng của các chị em. Trong bí đao có chứa hợp chất hóa học hyterin – caperic giúp khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể và chống lại tình trạng béo phì. Bạn có thể dùng bí đao chế biến thức ăn rất ngon miệng hoặc làm nước ép uống hằng ngày để giảm cân hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét