Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Sự khác biệt giữa thuốc giảm cân Lishou trong xanh và hồng

Được gọi chung là thuốc giảm cân Lishou trong nhưng trong đó lại chia ra làm hai loại với những tác dụng giảm cân hiệu quả và mỗi loại lại có ưu điểm không thể thay thế. Với thành phần là tuckahoe, hoa cam đắng, cassia hạt, chiết xuất từ lá sen, poria, coix hạt, mật ong và senna.
Công dụng chung:
- Giúp tiêu hủy lượng mỡ thừa, làm giảm cảm giác đói, tăng cảm giác no và đặc biệt là hạn chế sự hấp thu dinh dưỡng không cần thiết.
- Thuốc có tác dụng lợi tiểu, giải độc, giúp tăng cường lưu thông máu và đẹp da.
- Nguồn gốc thảo dược giúp Lishou giảm cân an toàn, hiệu quả, khoa học và hoàn toàn không ảnh hưởng đến sinh lý và sức khỏe người dùng.
- Sản phẩm còn giúp lợi tiểu, giải độc, giúp da mịn màng..tăng cường lưu thông máu huyết.
Sự khác nhau giữa thuốc giảm cân Lishou xanh và hồng
TPCN hỗ trợ giảm cân Lishou xanh hộp trong
Giá: 550.000đ
- Thuốc giảm cân Lishou xanh hộp trong là một sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân mang đến cho bạn hiệu quả giảm cân tốt nhất. Thuốc giảm cân Lishou xanh tập trung vào việc giảm cân nên mang lại hiệu quả rất cao, bạn có thể cảm nhận ngay trong tuần sử dụng đầu tiên.
- Thuốc không mang lại tác dụng phụ, hiệu quả giảm cân mà không cần phải ăn kiêng. Tùy thuộc vào cơ địa có nhạy cảm hay không mà cơ thể có cảm nhận khác nhau. Một tháng người uống Lishou xanh có thể giảm được khoảng 4 đến 10kg.

Thuốc giảm cân Lishou hồng
Thuốc giảm cân Lishou phục linh hộp trong
Giá: 600.000đ
- Thuốc giảm cân Lishou trong loại hồng này vừa có tác dụng giảm cân vừa có chức năng làm đẹp da vì trong thuốc có thành phần collagen giúp da săn chắc mịn màng. Những người lần đầu uống thuốc giảm cân nên sử dụng thuốc giảm cân lishou hồng vì sản phẩm uống êm hơn lishou xanh. Thuốc cũng không hề mang lại tác dụng phụ và người uống sẽ cảm thấy hiệu quả trong 7-10 ngày sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét