Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Những cách đơn giản giúp bạn xử lý vết thâm do mụn



Một làn da sáng mịn sẽ giúp mang đến cho chị em phụ nữ sự tự tin trong cuộc sống. Những vết thâm do sẹo của mụn để lại lúc nào cũng làm chị em lo lắng và mất đi sự tự tin. Bên cạnh những sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng trắng da Sakura thì một vài gợi ý dưới đây cũng có thể giúp bạn có được một làn da hoàn hảo.



Nước cốt chanh
Chanh là loại quả không thể thiếu trong bất cứ căn bếp nào vì tác dụng rất đa dạng của nó. Không chỉ có trong thực đơn mỗi ngày để cung cấp vitamin C cho sức khỏe gia đình mà quả chanh còn có thể giúp bạn xử lý những vết thâm do mụn đáng ghét. Bạn chỉ cần rửa kĩ vùng da bị sẹo mụn cho sạch, sau đó bạn lấy một miếng bông nhỏ nhúng vào nước cốt chanh và đắp lên vùng da có sẹo thâm, để trong khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Bạn lặp lại việc này vài lần mỗi tuần sẽ thấy bất ngờ với kết quả mang lại. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng cách này vì nó có thể khiến làn da có thể bị bào mòn và dẫn đến da bị nhạy cảm hơn.

Dầu olive
Ai cũng biết dầu olive rất tốt cho sức khỏe cũng như giúp những món ăn được chế biến ngon hơn. Tuy nhiên, dầu olive còn được coi là người bạn tốt của làn da của chị em phụ nữ vì sự chăm sóc nhẹ nhàng và ít mang đến những tác dụng phụ cho những làn da nhạy cảm. Đối với những làn da bị vết thâm do mụn để lại, bạn chỉ cần dùng một đầu tăm bông để bôi dầu olive nguyên chất lên vùng da bị sẹo. Bạn để dầu trên da 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Với những thao tác đơn giản như vậy nhưng bạn sẽ thấy thực sự hài lòng với làn da mịn màng lên trông thấy. Bên cạnh đó, dầu olive còn được coi là lá chắn rất tốt cho da khỏi thời tiết và cả những kích ứng không mong muốn từ các sản phẩm dưỡng da.

Lòng trắng trứng
Lòng trắng trứng được dùng khá phổ biến trong việc làm đẹp da đối với những chị em phụ nữ như làm sáng da, trị mụn... Lòng trắng trứng rất giàu chất chống oxy hóa và là một trong những nguyên liệu giúp loại bỏ sẹo mụn trứng cá rất nhanh chóng và hiệu quả. Bạn tách lấy lòng trắng trứng rồi dùng tăm bông chấm nhẹ lòng trắng trứng lên những vùng da bị sẹo và để qua đêm. Sáng ngày hôm sau rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Chỉ với vài lần thực hiện một tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả không ngờ của phương pháp không thể đơn giản hơn này.

Mật ong
Từ trước đến nay, mật ong được sử dụng trong nhiều vì lợi ích nó mang lại. Bên cạnh việc sử dụng để chăm sóc sức khỏe, mật ong được dùng khá phổ biến nhất để chăm sóc làn da vì những phương pháp được dùng tương đối đơn giản và mật ong cũng không khó kiếm. Không cần pha chế phức tạp, bạn chỉ cần dùng dùng tăm bông để chấm mật ong lên vết sẹo, để ít nhất 15-20 phút. Chỉ sau vài lần, bạn đã có thể cảm nhận sự dễ chịu và tận hưởng làn da không tì vết của mình. Kết hợp với việc sử dụng những sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura, kem trị nám Sakura... bạn sẽ hoàn toàn tự tin về làn da hoàn hảo của mình.

Vui lòng ghi rõ nguồn http://myphambequeen.com khi sử dụng bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét