Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Những lưu ý trong ăn uống giúp bạn giảm cân hiệu quả và an toàn

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ được chú trọng hơn vì đời sống cũng được nâng cao. Những chế độ luyện tập khoa học, thuốc giảm cân lishou an toàn hay những bữa ăn khoa học là điều được chú ý rất nhiều. Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thể giảm cân hiệu quả và đặc biệt là an toàn, lành mạnh.



Luôn ăn sáng
Trong một ngày thì bữa sáng có thể coi là bữa ăn quan trọng nhất, bỏ qua nó là một sai lầm to lớn có thể dẫn đến hậu quả là bữa trưa hay bữa tối bạn sẽ ăn quá nhiều. Hơn nữa, quá trình trao đổi chất sẽ chậm đi nếu bạn nhịn đói quá lâu, thậm chí ảnh hưởng đến sức khoẻ. Nếu bạn không thường ăn sáng thì ngay bây giờ hãy tạo cho mình thói quen ăn sáng như một phương pháp giảm cân. Nếu không có nhiều thời gian cho bữa sáng, hãy làm một bữa ăn nhanh với các loại thức ăn tốt cho sức khoẻ như thực phẩm nguyên hạt, cháo yến mạch, trái cây,… Nếu bạn không thấy đói vào buổi sáng chứng tỏ bạn ăn quá cận giờ ngủ tối qua. Hãy ăn tối sớm hơn, và buổi sáng bạn sẽ cảm thấy bữa sáng ngon hơn nhiều cũng như để uống thuốc giảm cân an toàn.


Không uống thức uống có đường
Bạn thường bị cám dỗ bởi những thức uống hấp dẫn như thức uống có ga, trà đá đường, trà sữa trong thời tiết nóng bức. Hãy đưa ra lựa chọn khôn ngoan cho mình, chọn các loại đồ uống như trà thảo dược, trà không đường, diet coke, nước chanh. Ngoài ra còn có một mẹo là cho đá vào đồ uống, bạn sẽ uống ít hơn.

Thêm nhiều rau củ vào bữa ăn
Rau quả và trái cây giàu dinh dưỡng, ít năng lượng, no lâu, và rất tốt cho cơ thể nên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ. Chú ý không dùng kèm với kem, pho mát, bơ hay rau củ chiên sẽ khiến chất béo nạp vào cơ thể bạn. Ăn trái cây nhiều chất xơ cũng là một phương pháp giảm cân bên cạnh việc tập thể dục và nhờ sự hỗ trợ của thuốc giảm cân lishou xanh. Rau xanh sẽ làm bạn no lâu hơn do cơ thể tiêu hoá chất xơ lâu hơn những chất khác.

Thực phẩm nguyên hạt
Thực phẩm nguyên hạt sẽ làm bạn no lâu hơn là carbohydrate nguyên chất. Bạn có thể dùng ngũ cốc, cháo yến mạch, bánh mì nguyên hạt giàu chất xơ trong bữa sáng. Đến trưa thì bạn có thể dùng một lát bánh mì nguyên hạt, kèm với xa-lát hoặc cơm gạo lứt, khá lý tưởng đấy chứ.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét